A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02

Nhãn hiệu “Buon Ma Thuot Coffee” đã được bảo hộ tại 32 quốc gia

14:46 | 29/08/2022

Ngày 27/8, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột (Hiệp hội) tổ chức hội nghị “Toàn thể hội viên hiệp hội và phát động cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022, cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2023”.

Định vị cho cà phê

14:29 | 24/06/2021

Ngọt đắng là hương vị đặc trưng của ly cà phê mỗi sớm - và ở đâu cũng vậy, hương vị này luôn quyến rũ, thăng hoa người thưởng thức.

Âm thầm đi tìm Nữ hoàng Moka Việt

10:43 | 05/11/2020

Sau nhiều năm thực hiện hành trình tìm kiếm, cuối cùng, nam doanh nhân cũng chạm đến cà phê Moka và gây dựng thành công đặc sản trứ danh phố núi.

Liên kết sản xuất cà phê bền vững, cà phê đặc sản: Nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Đắk Lắk

14:40 | 30/07/2020

Liên kết phát triển cà phê theo hướng bền vững, mở rộng sản xuất cà phê đặc sản theo hướng kết hợp bảo tồn nguồn tài nguyên và an sinh xã hội là hướng đi đã và đang được Công ty TNHH MTV Cà phê 2-9 Đắk Lắk (Simexco Đắk Lắk)...

Cô gái trẻ tạo ra sản phẩm OCCOP cho xã Đắk Lao

15:10 | 02/01/2020

Táo bạo và đam mê, Nguyễn Thị Thu Hương, sinh năm 1993, ở thôn 8A, xã Đắk Lao (Đắk Mil) đã làm ra sản phẩm cà phê có chất lượng cao, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Cà phê, hồ tiêu... lép vế vì thiếu thương hiệu

13:38 | 26/11/2019

Cũng như gạo, xuất khẩu cà phê, hồ tiêu... của Việt Nam đều đứng nhất, nhì thế giới nhưng kim ngạch, thị phần đang mất dần vào tay đối thủ

Trung Nguyên Legend tích cực xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam

08:00 | 26/11/2019

Sau 16 năm ra đời thương hiệu cà phê G7 và 1 năm ngày Bảo tàng Thế giới Cà phê đi vào hoạt động, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục có những đóng góp trên hành trình khẳng định vị thế xứng đáng cho thương hiệu cà phê Việt Nam...

Giải pháp đưa cà phê Việt vượt qua cuộc khủng hoảng về giá

08:45 | 12/11/2019

Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê nhân đứng thứ 2 trên thế giới song thường xuyên đối mặt với những biến động thất thường.

Công bố đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Đắk Mil”

15:54 | 16/10/2019

“Cà phê Đắk Mil” vừa được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 328102.

Đại gia cà phê đua nhau 'xuống đường'

09:55 | 03/10/2019

Highlands Coffee, Vinacafe, Passio... mở thêm xe đẩy, quầy bán cà phê ở những nơi có giao thông đông đúc.

Định hình vị thế thương mại cho cà phê Việt (Kỳ 2)

10:36 | 07/08/2019

Kỳ 2: Tìm chiến lược phát triển cà phê mới

Hướng đi nào cho hợp tác cà phê giữa Việt Nam và Brazil?

15:34 | 31/07/2019

Cây cà phê đã có nguồn gốc lâu đời. Kaldi là một thổ dân chăn dê ở Ethiopia đã phát hiện ra cây cà phê với một sự tình cờ.

Chàng trai Êđê và khát khao xây dựng sản phẩm cà phê gắn với buôn làng

09:35 | 06/07/2019

Với mong muốn mang sản phẩm sạch, nguyên chất đến tay người tiêu dùng, anh Y Pôt Niê (buôn Kala, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana) đã nỗ lực cho ra đời sản phẩm cà phê bột từ chính những hạt cà phê do gia đình mình tự tay vun trồng, chăm bón.

Xuất khẩu hàng hóa qua Amazon: Thêm cơ hội cho doanh nghiệp

13:54 | 01/04/2019

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tăng cường xuất khẩu sản phẩm qua thương mại điện tử, Bộ Công thương và tỉnh Đắk Lắk đã bắt tay với “gã bán lẻ khổng lồ” Amazon...

Phát triển thương hiệu xuất khẩu để cà phê Đắk Lắk vươn xa

09:56 | 26/03/2019

Đến nay, cà phê của tỉnh đã xuất đi hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu về hàng trăm triệu USD mỗi năm.

Cần đưa "Du lịch cà phê Buôn Ma Thuột" thành sản phẩm đặc trưng nhất

09:19 | 09/03/2019

Ý tưởng xây dựng và hoàn thiện sản phẩm "Du lịch cà phê Buôn Ma Thuột" nhằm phục vụ du khách khi đến thăm Buôn Ma Thuột đã được một số doanh nghiệp kinh doanh du lịch theo đuổi từ 15 năm trước,...

Nâng tầm vị thế Cà phê Buôn Ma Thuột

08:41 | 29/01/2019

Trong vòng 3 năm trở lại đây, cà phê đặc sản được ví như làn sóng cà phê thứ 3 đang trở thành “sân chơi” cho những người đam mê với hương vị hạt cà phê ở Đắk Lắk. Điều này cũng đã mở ra hướng phát triển mới cho thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột.

Xung quanh việc xây dựng các nhãn hiệu cà phê tập thể: Khát khao nhưng tránh chồng chéo, lãng phí nguồn lực

13:27 | 03/01/2019

Dù có diện tích, sản lượng cà phê lớn trong cả nước nhưng đến nay Đắk Nông vẫn chưa xây dựng được thương hiệu cà phê đủ mạnh nào để làm đầu tàu kéo ngành cà phê của tỉnh hội nhập.

Xây dựng sản phẩm quốc gia "Cà phê Việt Nam chất lượng cao"

09:05 | 25/11/2017

Bộ Nông nghiệp-PTNT vừa phê duyệt Đề án khung phát triển sản phẩm quốc gia “Cà phê Việt Nam chất lượng cao” với tổng kinh phí dự kiến khoảng 170 tỷ đồng và được thực hiện trong giai đoạn 2018-2023, ...

Cà phê ngon không chỉ nhờ chất đất và khí hậu…

10:07 | 28/10/2017

Từ một người làm thuê, người công nhân Phạm Duy Đức đã xây dựng được một thương hiệu cà phê gần gũi với người dân thành phố du lịch Vũng Tàu: Cà phê Trung Đức.

Chuyện làm thương hiệu cà phê

09:40 | 01/09/2017

Ngoài những thương hiệu khá quen thuộc như: Trung Nguyên, Mehyco, Vinacafe..., “sân chơi” trong lĩnh vực sản xuất, chế biến cà phê rang xay đang ngày một xuất hiện các nhãn hàng mới mang đến nhiều sự lựa chọn cho “tín đồ” cà phê...

Cà phê Buôn Ma Thuột - lời khẳng định từ sản phẩm sạch

15:59 | 24/02/2017

Sản xuất cà phê sạch, chất lượng cao không chỉ gia tăng giá trị sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mà còn là giải pháp để nâng cao uy tín thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột.

Đừng để đánh mất thương hiệu vì cà phê kém chất lượng

17:06 | 27/11/2016

Những năm gần đây, tình trạng cà phê giả, kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng lo lắng....

Thương hiệu cà phê: Giật mình vị thế

14:34 | 28/03/2016

Với tiềm năng về khí hậu, đất đai, sản phẩm cà phê của tỉnh ta có nhiều ưu thế trong xuất khẩu và mang tính cạnh tranh cao nhưng vị thế và giá trị của sản phẩm này mang lại chưa tương xứng....

Khẳng định thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột

16:28 | 10/03/2015

Với diện tích khoảng 200.000 ha, sản lượng hàng năm đạt khoảng 450.000 tấn, giá trị xuất khẩu 500-600 triệu USD, ...

Xem trang sau

Hyundai Hoang Viet - Thang 3
The server committed a protocol violation. Section=ResponseStatusLine

GIÁ VÀNG

LOẠI VÀNGMUABÁN
SJC36,35036,490
Nhẫn SJC 99,9933,12033,820
Vàng 24k32,78533,485
Vàng 18k24,21825,518
Vàng 14k18,56919,869
Vàng 10k12,95414,254

TỶ GIÁ

USD22,440
GBP33
HKD2,697
JPY187
AUD15,842
EUR23,988
Nguồn: Cập nhật: 26/09/2016

GIÁ CÀ PHÊ

Ngày: 26/04/2024

Thị trường Giá Thay đổi
Hồ tiêu97,0000
FOB (HCM)2,137 +30
Đắk Lăk 134,000 +2000
Lâm Đồng 133,500 +2000
Gia Lai133,800 +2000
Đắk Nông134,200 +2000
Shopee - A06
Thang máy An Nguyên Trái
Thang máy An Nguyen Phải
A12
Shopee - A06
ĐỐI TÁC
Lên đầu trang Đặt làm trang chủ